Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn Phường 2
    Sáng ngày 13/11Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc trăng kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm đến trao tặng 70 phần quà cho hộ nghèo đang cách ly điều trị, cũng như đang cách ly tại nhà do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn Phường 2.

    Đến dự buổi trao tặng quà, có Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Trương Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã; đồng chí Võ Văn Bé, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2.

    Tại buổi lễ trao tặng quà, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn của địa phương do phải tập trung cho công tác phòng chống dịch, cũng như gửi lời động viên đến với những hộ khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh trong thời gian qua, đặc biệt là sự bùng phát dịch tại địa phương trong thời gian gần đây. Hy vọng với sự sẻ chia của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã phần nào giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, hạn chế việc tập trung đông người; Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao bảng tượng trưng 70 phần quà cho lãnh đạo Đảng ủy Phường 2, trao tặng 05 phần quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà là tiền mặt 01 triệu đồng, tổng số tiền các phần quà đợt này là 70 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động từ Hội nữ Doanh nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Những phần quà còn lại, được địa phương đến trao tận nhà cho từng hộ gia đình khó khăn.

 
Tặng quà cho hộ nghèo.
 
    Từ sự quan tâm hỗ trợ của các cấp Hội, các mạnh thường quân đã phần nào giúp các gia đình vượt qua khó khăn trước tình hình dịch bệnh, đặc biệt góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo cho hộ nghèo, cũng như giúp địa phương sớm đẩy lùi được dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn.
Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 413
  • Trong tuần: 2 690
  • Tất cả: 1365459
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.