Agribank Ngã Năm trao số tiền 30 triệu đồng ủng hộ Chương trình an sinh xã hội

    Nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương, với tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì người nghèo nhân dịp xuân Quý Mão 2023. Sáng ngày 12/01, ông Trương Hùng Phong - Giám đốc Agribank chi nhánh thị xã Ngã Năm đến trao bảng tượng trưng số tiền 30 triệu đồng cho cơ quan thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, nhằm ủng hộ Chương trình an sinh xã hội của thị xã. Tiếp và nhận tiền ủng hộ có đồng chí Lê Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm.

    Cùng với việc phát triển kinh doanh, những năm qua Agribank tỉnh Sóc trăng nói chung và Agribank thị xã Ngã Năm nói riêng, đã luôn quan tâm đến công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn thông qua các hoạt động như: Trao quà dịp Tết trung thu, Tết nguyên đán cho các hộ khó khăn; tặng đồ dùng học tập, sinh hoạt cho học sinh nghèo; ủng hộ đồng bào bị thiên tai; hỗ trợ chương trình xây dựng Nông thôn mới,... các chương trình đã tạo được sự đồng thuận cao trong người dân.

 
Lãnh đạo Agribank Ngã Năm trao bảng tượng trưng cho Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam thị xã.

    Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Trương Hùng Phong - Giám đốc Agribank chi nhánh thị xã Ngã Năm mong muốn thông qua chương trình sẽ góp phần cùng địa phương giúp đỡ, chia sẻ với các hộ gia đình khó khăn, đồng thời lan tỏa hơn nữa tình yêu thương đến cộng đồng, người dân cùng chung vui đón Tết Quý Mão năm 2023 ấm no và hạnh phúc. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Agribank chi nhánh tỉnh tỉnh Sóc Trăng nói chung và Agribank chi nhánh thị xã Ngã Năm nói riêng nhằm chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương giúp đỡ các hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và đón chào một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 1 661
  • Tất cả: 1364430
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.