Tỉnh ủy tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn Phường 3
    Sáng ngày 16/01, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm phối hợp với Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức buổi lễ phát quà tết của Tỉnh ủy và của Thị xã cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

    Đến dự có đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm; đồng chí Lê Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; ông Trần Văn Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã.

    Tại buổi lễ, lãnh đạo Thị ủy và chính quyền địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và điều kiện sản xuất của các gia đình, gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo năm mới được nhiều sức khỏe và đầm ấm. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Phường 3 ngày càng phát triển. Tại buổi lễ, Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã đã trao tặng 54 phần quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo; trong đó quà của Tỉnh ủy là 24 phần, số phần quà con lại do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng trao tặng.

 
Bí thư Thị ủy trao quà cho gia đình chính sách.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Đương - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 3 gửi lời cảm ơn Tỉnh ủy và Thị ủy đã quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo của phường trong dịp tết; mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống người dân, nhất là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khó khăn nhân các dịp lễ, tết, nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 257
  • Trong tuần: 2 534
  • Tất cả: 1365303
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.