Triển khai Kế hoạch Tết Quân - Dân năm 2023
    Chiều ngày 02/12, Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm tổ chức họp triển khai Kế hoạch Tết Quân - Dân năm 2023 tại xã Long Bình. Đồng chí Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã chủ trì cuộc họp.

    Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe thông qua các quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo; Ban Tổ chức các hoạt động; các Tiểu ban giúp việc và Ban Vận động kinh phí cho các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2023. Theo Kế hoạch, Tết Quân - Dân năm 2023 tại xã Long Bình có chủ đề: “Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng về với cội nguồn, vui xuân đón tết” và được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 11 đến hết ngày 13/01/2023 (nhằm ngày 20 đến ngày 23 tháng Chạp năm Nhâm Dần) với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, ý nghĩa, góp phần củng cố xây dựng tình đoàn kết Quân - Dân như: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật; triển lãm hình ảnh về thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, xây dựng nông thôn mới và hoạt động của lực lượng vũ trang địa phương; sửa chữa lộ giao thông, trường học và cầu giao thông nông thôn; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách và hộ nghèo; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng; trao tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo; tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo; tổ chức các hoạt động thể dục - thể thao, các trò chơi dân gian. Ngoài ra, còn tổ chức Hội thi gói bánh tét và Hội thi mâm cơm ngày tết,… cùng với đó là tổ chức các đêm văn nghệ phục vụ Nhân dân địa phương.

 
Chủ tịch UBND thị xã kết luận cuộc họp.

    Sau khi nghe các ý kiến thảo luận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã kết luận: đề nghị các cơ quan cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Tết Quân - Dân sâu rộng trên địa bàn để người dân nắm và cùng chung tay thực hiện; đồng thời giao nhiệm vụ cho từng cơ quan chức năng có liên quan để sớm triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; việc tổ chức các hoạt động Tết Quân - Dân phải chu đáo, mang lại hiệu quả cao nhất. Mọi cán bộ, chiến sĩ phải chấp hành nghiêm các quy định của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức; đoàn kết quân - dân, thực hiện tốt công tác Dân vận và chính sách hậu phương Quân đội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động Tết Quân - Dân. Đối với Ủy ban nhân dân xã Long Bình nên có sự phối hợp tốt với các cơ quan ban, phòng ngành đoàn thể và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai cho cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn xã tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2023 trên địa bàn./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 216
  • Trong tuần: 2 493
  • Tất cả: 1365262
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.