Thị xã thành lập 08 đoàn thăm tặng quà gia đình chính sách nhập dịp 27/7
     Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm đã thành lập 08 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương - bệnh binh trên địa bàn thị xã.

     Trong thời gian 03 ngày, từ ngày 22 đến ngày 24/7 các đoàn đã trao tặng tổng số 237 phần quà cho các gia đình, bao gồm quà của Tỉnh ủy. Tại mỗi gia đình đến thăm, lãnh đạo Thị ủy - UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương - bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước; đồng thời, bày tỏ mong muốn các Mẹ, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị xã.

 
 
Bí thư Thị ủy Huỳnh Thị Diễm Ngọc - thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại Phường 3

      Ngoài ra, lãnh đạo Thị ủy - UBND thị xã cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, tri ân các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhằm xoa dịu nỗi đau mất mát và tạo động lực vươn lên của các gia đình.

 
 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Võ Minh Thắng thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Mỹ Quới

      Được đón nhận những phần quà ý nghĩa, đại diện các gia đình cũng đã bày tỏ cảm xúc trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Điều đó đã góp phần không nhỏ trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn, giúp các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 216
  • Trong tuần: 10 806
  • Tất cả: 1524993
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.