Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Thị ủy năm 2021
    Trong 02 ngày 30 và 31/12, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với tập thể và cá nhân của các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy năm 2021.

    Đồng chí Trần Văn Lâu, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị; đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm chủ trì hội nghị; cùng dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm.

    Trong năm 2021, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm đã nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19 với nhiều kết quả khá nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong năm, thị xã đã thực hiện đạt và vượt 46/52 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, chiếm tỷ lệ 88,46%; trong đó có 18 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả. Ban Thường vụ đã quán triệt đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên, nhất là thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII được chỉ đạo thực hiện nghiêm túc; đặc biệt là tập trung chỉ đạo, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và cuộc bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tổ chức kết nạp 108 đảng viên mới, đạt 102,86% chỉ tiêu của tỉnh và đạt 108% chỉ tiêu Nghị quyết thị xã, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 3.470 đảng viên, tăng 57 đảng viên so với năm 2020; tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm và 55 năm tuổi đảng cho 32 đảng viên; thực hiện việc điều động, bổ nhiệm, thỏa thuận sắp xếp 65 cán bộ. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm thực hiện tốt, kịp thời. Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm đã tập trung làm rõ những ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để triển khai thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong năm 2022.

    Công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của chính quyền sâu sát, kịp thời, hiệu quả, toàn diện trên các lĩnh vực. Sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ có bước chuyển mới; phong trào xây dựng nông thôn mới được quan tâm đẩy mạnh, xã Long Bình được công nhận xã đạt nông thôn mới nâng cao. Ngoài ra, thị xã cũng tăng cường phối hợp thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống và kiểm soát được dịch bệnh Covid-19. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục được đổi mới, nâng cao chất lượng. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của thị xã phát triển mạnh.

 
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Văn Lâu, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị, cũng như đánh giá cao tinh thần tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm. Đồng thời, đề nghị tập thể Ban Thường vụ Thị ủy cần quan tâm tiếp thu những ý kiến góp ý tại hội nghị kiểm điểm, nhất là những hạn chế, khuyết điểm, có giải pháp cụ thể để khắc phục. Đoàn kết, thống nhất để lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác. Tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.

    Qua hai ngày làm việc trên tinh thần cầu thị, nghiêm túc và thẳng thắn, Ban Thường vụ Thị ủy đã tổ chức hoàn thành công tác kiểm điểm đối với tập thể và từng thành viên trong Ban Thường vụ của năm 2021 đúng theo quy định./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 255
  • Trong tuần: 2 532
  • Tất cả: 1365301
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.