Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp làm việc với Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh
Sáng ngày 03/8, tại UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh về tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2021. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Năm 2021, kế hoạch hoạt động của Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Sóc Trăng gồm 10 nhóm hoạt động với 70 hoạt động thành phần; trong đó có 9 hoạt động thực hiện xong, 12 hoạt động đang thực hiện và còn 49 hoạt động chưa thực hiện. Về tiến độ thực hiện có 26 hoạt động đúng tiến độ, còn lại 44 hoạt động chậm tiến độ. Theo báo cáo của lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, do tác động bởi dịch Covid-19 nên việc triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của các dự án gặp khó khăn như: Các nhóm hoạt động về phát triển du lịch, nhiều dự án không thể thực hiện do hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nên sáng kiến đổi mới kinh doanh bị đình trệ, không thể triển khai được… 
 
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: H.NHƯ
 
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giúp cho việc triển khai các hoạt động được thực hiện đảm bảo theo đúng kế hoạch trong năm 2021. 
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp đề nghị lãnh đạo Ban Quản lý Dự án tỉnh và các sở, ngành quan tâm, chỉ đạo để đảm bảo hoàn thành hoạt động đúng tiến độ, đối với các nhóm hoạt động bị chậm tiến độ, các đơn vị cần phối hợp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cũng như thống nhất với đề xuất của Ban Quản lý Dự án tỉnh về việc hủy hoạt động của các nhóm dự án không thể thực hiện được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 như: Nhóm hoạt động về Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Sóc Trăng, nhóm hoạt động về thực hiện thí điểm cụm du lịch cộng đồng, nhóm hoạt động về nâng cao năng lực trong việc hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các chuyến học tập kinh nghiệm ngoài tỉnh. 
 
H.NHƯ
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77354674

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.