Mapcovid Sóc Trăng: Một kênh thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng giới thiệu “Bản đồ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19”. Chỉ cần thông qua điện thoại di động thông minh hoặc máy vi tính có kết nối internet, người dân có thể tìm kiếm, phát hiện các vấn đề liên quan dịch Covid-19 xung quanh mình hoặc tại một vị trí bất kỳ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Bản đồ này phân tích mật độ, thống kê phục vụ người dân cũng như công tác quản lý, giám sát, phòng chống dịch. Thông tin các điểm dịch tễ, điểm phong tỏa, số ca dương tính đã công bố; cập nhật thông tin dịch bệnh ở các huyện, thành phố, thị xã để từ đó xác định vị trí, tìm đường đi để xây dựng lộ trình di chuyển phù hợp, hạn chế tiếp xúc các điểm có nguy cơ lây nhiễm. Đồng thời, nhanh chóng, chủ động khai báo y tế khi đã đến các khu vực khác. 
 
Bản đồ mapcovid.soctrang.gov.vn
 
Để xem bản đồ Covid-19 Sóc Trăng, mọi người cần truy cập vào link: "mapcovid.soctrang.gov.vn". Sau đó chọn huyện bạn muốn xem tổng quát tình hình dịch bệnh Covid-19. Tại đó, click chọn vào vùng bạn muốn xem tổng quát: Số ca mắc, số ca tử vong; chọn địa điểm để xem: Cơ sở cách ly tập trung; khu vực phong tỏa; chốt kiểm dịch; địa điểm tiêm chủng, click vào từng kí hiệu để xem địa điểm cụ thể.
 
Lưu ý: Vùng xanh là các vùng an toàn, không có dịch; vùng vàng là vùng nguy cơ; vùng da cam là vùng nguy cơ cao; vùng đỏ là khu vực nguy cơ rất cao.
 
Hoàng Long
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77400551

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.