Công đoàn ngành Y tế tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân 2021
Sáng ngày 18/5, Công đoàn ngành Y tế tổ chức đoàn đến thăm, trao quà cho đoàn viên, người lao động tại Bệnh viện 30 tháng 4, đây là một trong những đơn vị tuyến đầu chống dịch của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Âu Nguyệt Đào - Chủ tịch Công đoàn Y tế tỉnh làm trưởng đoàn.

Tại buổi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên Ban Giám đốc, đội ngũ các y bác sĩ bệnh viện, đồng thời trao những phần quà đến các bệnh nhân và tổ điều trị bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đang ngày đêm tích cực làm việc.

Bác sĩ Hà Hoàng Chính - Giám đốc Bệnh viện thay mặt các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên bệnh viện gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác đã đến thăm, tiếp thêm động lực cho những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch, đồng thời cho biết thêm: “Trong những ngày qua, đội ngũ y bác sĩ, tổ điều trị bệnh nhân dương tính tại đây rất tích cực chăm sóc cho các bệnh nhân. Điều đặc biệt và trân quý nhất ở các y bác sĩ, điều dưỡng... là tất cả đều trên tinh xung phong, tinh thần rất tốt, từ đó thì công tác cách ly, điều trị luôn thuận lợi, an toàn”.

Đoàn công tác trao các phần quà cho Ban Giám đốc Bệnh viện 30/4

Được biết, ngoài hoạt động thiết thực nêu trên Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức nhiều hoạt động bằng các hình thức khác nhau nhằm đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch mang lại ý nghĩa đến đoàn viên như: Hoạt động "Cám ơn người lao động" nhằm động viên đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng Tháng Công nhân 2021 với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển", nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp; khen thưởng biểu dương các cá nhân đạt thành tích gia đình CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016-2020; thăm hỏi và tặng quà sinh nhật cho 23 đoàn viên và cùng với sự tranh thủ của công đoàn ngành đã phối hợp với Sở Y tế dành một phần kinh phí tặng quà cám ơn người lao động trong ngành, các hoạt động trên được tổ chức với tổng số tiền gần 40 triệu. 

Trường Khoa

 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77301364

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.