Học sinh cù lao hưởng ứng ngày hội non sông
Hướng tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, học sinh ở Trường THPT Đoàn Văn Tố, huyện Cù Lao Dung đã có nhiều hoạt động tuyên truyền, hưởng ứng thông qua nhiều hình thức sinh động. Đặc biệt, các em có cách hưởng ứng rất độc đáo đó là thay hình đại diện của mình trên mạng zalo gây ấn tượng với mọi người, tạo sức lan tỏa lớn, giúp mọi người hiểu sâu, tích cực, chủ động tham gia ngày hội của toàn dân, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử.

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nói chung, của tuổi trẻ Sóc Trăng nói riêng về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, học sinh Trường THPT Đoàn Văn Tố đã đồng loạt thay đổi hình đại diện của mình trên mạng xã hội zalo gây ấn tượng với nhiều người, thể hiện ý thức rất cao về ý nghĩa của "Ngày hội non sông" 23/5 sắp tới.

Học sinh Trường THPT Đoàn Văn Tố hướng về ngày bầu cử

Thầy Nguyễn Minh Vương - Phó Bí thư Đoàn trường cho biết: Hoạt động thay đổi khung hình đại diện trên mạng xã hội zalo và facebook của các em học sinh trường chúng tôi là sự hưởng ứng tích cực của đoàn cấp trên. Khi phong trào được phát động, các em hưởng ứng rất nhiệt tình. Điều đó cho thấy các em hiểu rất sâu về ý nghĩa của ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp sắp tới. Vào trang cá nhân của các em, ai cũng thích vì vừa hồn nhiên nhưng cũng rất trang trọng.

Cao Xuân Lương 

 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77412434

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.