Hội Nông dân tỉnh phát vay vốn tại xã Long Phú (Long Phú)
Sáng ngày 10/6, Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức lễ giải ngân dự án "Xây dựng mô hình liên kết và tiêu thụ sản phẩm, chăn nuôi bò thịt, bò giống” tại xã Long Phú, huyện Long Phú. Đến dự có đồng chí Phạm Chí Nguyện - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng.
Dự án được triển khai thực hiện tại ấp Nước Mặn 2, xã Long Phú với 10 hộ tham gia trong thời gian 36 tháng với tổng số vốn là 1 tỷ 446 triệu đồng. Trong đó, Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh hỗ trợ cho vay là 500 triệu đồng với lãi suất 0,7% trên tháng, còn lại là vốn tự có của các hộ tham gia. 
 
Phát biểu tại buổi giải ngân, đồng chí Phạm Chí Nguyện - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phấn khởi trước sự tham gia của các hội viên nông dân vào dự án, đề nghị bà con sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, đồng thời yêu cầu các hộ tham gia dự án, trong quá trình thực hiện dự án có khó khăn trong các khâu kỹ thuật chăn nuôi thì phải mạnh dạn liên hệ Hội Nông dân xã, huyện, Trạm Thú ý để được hỗ trợ kịp thời, góp phần hoàn thành mục tiêu dự án đề ra. 
 
Phát vay vốn cho hội viên nông dân tham gia dự án
 
Đại diện hội viên nông dân tham gia dự án, ông Sư Quốc Trung cũng gởi lời cảm ơn tới Hội Nông dân tỉnh, huyện và xã đã quan tâm, đầu tư phát vay cho dự án, đồng thời xin hứa sẽ sử dụng vốn vay đúng mục đích cũng như thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng thời gian đã giao kết, đồng thời sẽ ra sức phấn đấu lao động sản xuất, chăm sóc thật tốt đàn bò để cải thiện, nâng cao kinh tế gia đình, góp phần trong công tác giảm nghèo của địa phương.
 
Qua nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân giúp cho các hộ tham gia dự án có thêm vốn để xây dựng chuồng trại, mua thêm bò giống, mở rộng diện tích trồng cỏ, phát triển sản xuất, nhằm xây dựng thành công mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, từng bước góp phần cải thiện kinh tế.
 
Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77287796

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.