Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kế Sách thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19
Lãnh đạo phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Kế Sách phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ Nữ huyện và Công an huyện đã đến thăm và tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
Tại các điểm đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên lực lượng các chốt kiểm soát dịch Covid-19 nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, vì sức khỏe cộng đồng. Theo đó, đoàn đã thăm, tặng quà tại 5 chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện gồm: Nhu yếu phẩm và tiền mặt (mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng); Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng các phần thịt heo kho, bánh, nước suối để cán bộ, chiến sĩ tại các chốt dùng trong những ngày trực chốt kiểm soát dịch Covid-19.
 
Thăm và tặng quà các chốt trên địa bàn huyện Kế Sách
 
Đây là tấm lòng, tình cảm của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động phòng Giao dịch NHCSXH và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kế Sách gửi đến lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch nhằm tiếp thêm động lực, tinh thần cho các lực lượng làm nhiệm vụ. Tất cả vì mục đích chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
QUANG BÌNH 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77674215

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.