Lấy ý kiến cộng đồng dân cư về Dự án xây dựng cầu Đại Ngãi
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức lấy ý kiến cộng đồng dân cư nơi thực hiện Dự án xây dựng cầu Đại Ngãi trên địa bàn huyện Long phú và Cù Lao Dung. Đến dự có bà Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các sở, ngành tỉnh, các đơn vị liên quan và đông đảo bà con Nhân dân tham dự.

Ảnh: Lấy ý kiến người dân tại huyện Cù Lao Dung

Tại hội nghị, đại diện đơn vị tư vấn, thiết kế, ban quản lý dự án đã thông qua báo cáo dự án xây dựng cầu Đại Ngãi; giới thiệu chung về quy hoạch dự án liên quan, hướng tuyến, quy mô, tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế tuyến, nút giao,… Qua đó, người dân rất đồng thuận và mong muốn dự án được sớm triển khai thực hiện trong thời gian tới, tạo động lực cho các địa phương phát triển. Bên cạnh đó, người dân cũng mong muốn khi triển khai thực hiện dự án, chủ đầu tư và đơn vị thi công đảm bảo lợi ích cho người dân, chú trọng công tác bảo vệ môi trường, an toàn lao động, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình.

Nhiều ý kiến của bà con đã được các sở, ngành tỉnh và đơn vị liên quan giải trình làm rõ. Một số kiến nghị của bà còn cũng được tổng hợp trình lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thanh Quang – Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77357331

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.