Mỹ Tú: Bí thư Huyện ủy kiểm tra, khảo sát các công trình trọng điểm trên địa bàn
Sáng ngày 25/7/2024, đồng chí Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú và lãnh đạo các ngành huyện có liên quan đã đi kiểm tra, khảo sát các công trình trọng điểm trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Võ Minh Luân - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện và chính quyền các địa phương. 
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú Phạm Tuân và các ngành kiểm tra công trình
đường Lâm trường Phước Thọ. Ảnh: QUỐC TUẤN

Đoàn đã đến kiểm tra công trình đường Lâm trường Phước Thọ, đấu nối Quốc lộ Quản lộ Phụng Hiệp. Công trình có tổng chiều dài tuyến hơn 4.400m, điểm đầu tiếp giáp với đường ô tô đến trung tâm xã Hưng Phú, điểm cuối tuyến đấu nối vào đường bê tông kênh đường láng. Trên tuyến có 02 cầu Cống Đá và Chín Mùi, cùng hệ thống an toàn giao thông thiết yếu. Tổng mức đầu tư dự án hơn 49,6 tỷ đồng, từ nguồn vốn Xổ số kiến thiết tỉnh. Hiện nay, khối lượng thi công hiện tại đạt khoảng 85% kế hoạch, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 9/2024. Đồng thời, đồng chí Phạm Tuân cũng đã đến khảo sát công trình đường Huyện 80, Trường Tiểu học Mỹ Phước E và Trường THCS Mỹ Phước.

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú Phạm Tuân đề nghị các cấp, các ngành, đặc biệt là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện cần tích cực đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện các hạng mục của công trình, để đảm bảo hoàn thành theo đúng kế hoạch; giám sát, kiểm tra thường xuyên đối với các công trình để đảm bảo chất lượng. Các xã có công trình triển khai cần tích cực phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện để giải quyết các vướng mắc, tạo thuận lợi cho quá trình thi công. Các đơn vị thi công cần đảm bảo chất lượng và an toàn lao động, tập trung nhân lực, vật lực để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng theo kế hoạch và thời gian quy định./.

QUỐC TUẤN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81642250

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.