Thẩm định, xét công nhận xã Ngọc Đông và Tân Long đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
              Sáng ngày 19/3, tại UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với Hội đồng thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới để thẩm định, xét công nhận xã Ngọc Đông (Mỹ Xuyên) và xã Tân Long (TX. Ngã Năm) đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2020.

              Theo thẩm định của các sở, ngành, xã Ngọc Đông và xã Tân Long đã đạt 19/19 tiêu chí xã nông thôn mới; đồng thời đạt 5 nhóm tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao. Đến nay, xã Ngọc Đông và xã Tân Long không có nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới. Qua việc tổ chức lấy ý kiến sự hài lòng của người dân, có 100% người dân trên địa bàn xã Ngọc Đông và 99,43% người dân trên địa bàn xã Tân Long hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới của địa phương, đồng thuận với việc đề nghị xét, công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN HẢI

              Tại cuộc họp, các đại biểu đều bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với kết quả thẩm định của các sở, ngành đối với 2 xã cũng như kết quả lấy ý kiến sự hài lòng của người dân trên địa bàn các xã về xây dựng nông thôn mới nâng cao. Kết quả 100% thành viên Hội đồng thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới tỉnh đã bỏ phiếu nhất trí thông qua để trình Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Ngọc Đông và xã Tân Long đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

              Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam, xã nông thôn mới không chỉ có sự nổi bật về diện mạo mà chất lượng sống của người dân phải được nâng cao; đồng thời đề nghị thời gian tới, các sở ngành cần quan tâm thúc đẩy xây dựng nông thôn mới để đạt yêu cầu, mục tiêu đề ra.

THIỆN HẢI 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77416872

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.