Châu Thành: Trao tiền hỗ trợ nhà bị lốc xoáy cho hộ dân ở xã An Hiệp
Chiều ngày 25/7, đồng chí Trần Thị Ngọc Liêng - Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Trần Văn Hào - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Hiệp đã đến trao tiền và quà cho 2 hộ gia đình là ông Trần Nghinh và bà Lý Thị Kích cùng ngụ tại ấp An Trạch, xã An Hiệp bị lốc xoáy tốc mái nhà hoàn toàn, đặc biệt, 2 hộ gia đình này là hộ nghèo của xã.
Tại mỗi nơi đến, đại diện lãnh đạo UBND huyện ân cần thăm hỏi và động viên gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi cơn lốc xoáy, đồng thời đoàn đã xuất kinh phí từ Quỹ phòng chống lụt bão của huyện để hỗ trợ mỗi gia đình với số tiền 7.500.000 đồng và hỗ trợ gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm khác cho gia đình.
 
Đồng chí Trần Thị Ngọc Liêng trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị lốc xoáy.
 
Được biết, sau khi xảy ra sự cố trên, chính quyền địa phương cùng người dân trong ấp đã khắc phục sự cố cho 2 gia đình, vì hiện nay đang trong mùa mưa bão, nhằm giúp cho gia đình có chỗ ở ổn định trong mùa mưa bão này./.
 
Hoàng Thái 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77391649

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.