Châu Thành: Gắn camera giám sát và máy sát khuẩn tay tự động tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện
Chiều 25/7, đồng chí Trần Văn Hào - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thành đã có buổi giám sát lắp đặt camera và gắn máy đo thân nhiệt, sát khuẩn tay tự động tại 5 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. 
Mỗi chốt gắn 2 camera và 1 máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động, mô hình trên được trích từ nguồn kinh phí Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện. Thời gian qua, do xuất hiện ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng nên tỉnh đã có quyết định thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn tỉnh, do đó, các chốt trên địa bàn huyện thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát người ra, vào trên địa bàn huyện để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.
 
Máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19.
 
Hiện tại, các chốt bố trí bàn ngồi theo giãn cách, tờ khai báo y tế cũng như lịch trình di chuyển của các tài xế xe tải và người từ vùng dịch trở về địa phương, sau đó sẽ được để lại trên một bàn tiếp theo, mô hình này nhằm giúp cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch ở huyện Châu Thành không tiếp xúc gần với mọi người, hạn chế lây nhiễm chéo về phòng, chống dịch bệnh bùng phát như hiện nay./.
 
Hoàng Thái 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77672616

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.