Huyện ủy Kế Sách tổng kết công tác tuyên giáo năm 2021
Huyện ủy Kế Sách tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Võ Hoàng Thơ - Phó Bí thư Huyện ủy dự và chỉ đạo hội nghị.
Trong năm 2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cơ sở đã tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác tuyên giáo như: Tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Công tác nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận xã hội được thực hiện ngày càng hiệu quả; kịp thời tham mưu, đề xuất cấp ủy giải pháp xử lý những vấn đề phức tạp, nhạy cảm mà dư luận quan tâm. 
 
Hoạt động văn hóa, văn nghệ, khoa giáo, lý luận chính trị, nghiên cứu, biên soạn, giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng. Công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước, của địa phương, nhất là tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 được Ban Tuyên giáo phối hợp đẩy mạnh..., qua đó tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, sự đồng thuận của xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân, tạo nền tảng tư tưởng, nền tảng xã hội vững chắc để phát triển huyện nhà.
 
Quang cảnh hội nghị 
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực và những đóng góp của ngành tuyên giáo nói chung, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp nói riêng trong năm 2021, đồng thời yêu cầu Ban Tuyên giáo Huyên ủy và cơ sở phải bám sát, dự báo đúng tình hình, chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời và tích cực phối hợp với chính quyền, các ngành tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2022, trong đó quan tâm công tác phòng, chống Covid-19. Dịp này có 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích tiêu biểu được UBND huyện tặng giấy khen.
 
Văn Hiệp 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77434415

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.