Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo
    Sáng ngày 20/01, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng kết hợp cùng Bảo hiểm xã hội thị xã Ngã Năm tổ chức Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022, cho 10 hộ nghèo tại xã Tân Long và 10 hộ nghèo xã Long Bình, thị xã Ngã Năm.

    Đến dự, có ông Đàm Lực Sĩ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; ông Hồ Văn Dớn - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thị xã, cùng lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân của hai đơn vị tham dự.

    Phát biểu tại Chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, điều kiện sinh hoạt, sản xuất của bà con; chia s những khó khăn đối với các hộ nghèo, trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh trong suốt thời gian qua; đồng thời mong muốn các gia đình, vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, chúc các gia đình đón một mùa xuân vui tươi và hạnh phúc. Ngoài ra, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế, mỗi thẻ có thời hạn sử dụng 6 tháng, với số tiền 402.000 đồng/thẻ.

 
Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh trao thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo trên địa bàn xã Long Bình.

    Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022, sẽ là nguồn động viên, chia sẻ rất đáng quý nhân văn, thể hiện tinh thần truyền thống tương thân, tương ái đối với hộ nghèo, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 463
  • Trong tuần: 3 940
  • Tất cả: 1366709
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.