Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn thị xã Ngã Năm
    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Chiều ngày 25/7, đồng chí Trần Văn Lâu, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Trịnh Văn Út và bà Nguyễn Thị Ba, có chồng là liệt sĩ, ngụ Phường 3, thị xã Ngã Năm.

    Cùng đi, có đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm; các đồng chí: Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Trần Thị Hoàng Mỹ, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm.

    Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Vân Lâu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các thương binh, liệt sĩ đã không tiếc máu xương, không tiếc tuổi thanh xuân góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Động viên các gia đình, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu đi đầu, tích cực nuôi dạy con cháu học tập, lao động, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển. Đồng thời, trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà và hiện vật. Ngoài ra, Bí thư Thị ủy Ngã Năm cũng trao tặng cho thương binh Trịnh Văn Út 01 phần quà và 01 sổ tiết kiệm, số tiền 15 triệu đồng.

 
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thương binh Trịnh Văn Út.
 
    Đồng chí Trần Văn Lâu cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp quan tâm chăm lo các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã. Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội. Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu học tập và noi theo./.
Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 772
  • Trong tuần: 4 249
  • Tất cả: 1367018
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.