Tổ chức viếng nghĩa trang nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
    Nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân. Sáng 27/7, Thị ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm trang trọng tổ chức Lễ viếng nghĩa trang nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

    Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm; Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã. Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan ban, phòng ngành thị xã và các xã - phường, cùng bà con thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước và Nhân dân trên địa bàn thị xã tham dự.

 
Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự lễ viếng nghĩa trang.

    Để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, các đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”. Phát biểu tại Lễ viếng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Kim Thái Phong nhấn mạnh, để có được cuộc sống như hôm nay, chúng ta không thể nào quên công ơn của 1.765 người con ưu tú của quê hương Ngã Năm đã anh dũng ngã xuống. Để đền đáp công ơn to lớn đó, thời gian qua Đảng bộ và Nhân dân thị xã không ngừng lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho gia đình chính sách, gia đình có công với nước và đến nay tất cả các gia đình đều có cuộc sống rất ổn định, đặc biệt là không còn hộ gia đình chính sách khó khăn.

 
Bí thư Thị ủy thắp hương tại đài tưởng niệm.

    Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu cũng đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân cho 1.765 liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 772
  • Trong tuần: 3 049
  • Tất cả: 1365818
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.