Ngã Năm hưởng ứng tháng cao điểm “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2022”

              Hưởng ứng chương trình phát động tháng cao điểm “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2022” theo chương trình phát động của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Sóc Trăng, UBMT TQ Việt Nam thị xã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ngã Năm đã tổ chức tham dự lễ phát động tại điểm cầu thị xã Ngã Năm với sự phối hợp chủ trì của MTTQ, NHCSXH thị xã, 04 Hội đoàn thể thị xã và 32 Hội đoàn thể xã, phường theo 2 hình thức tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tháng đến 24 tháng.  

       Giảm nghèo bền vững được coi là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và là sự nghiệp của toàn dân, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện bản chất xã hội chủ nghĩa của Đảng và Nhà nước ta. Thời gian qua, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Ngã Năm đã phát huy được hiệu quả to lớn, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

         Để tiếp tục tạo nguồn lực thực hiện tín dụng chính sách trên địa bàn, Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã cùng với Mặt trận tổ quốc thị xã và 4 Hội đoàn thể ủy thác tổ chức huy động “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

quang cảnh buổi  lễ phát động tại thị xã Ngã Năm 

         Ngay sau lễ phát động, toàn thị xã có 5 tập thể và cá nhân đã đăng ký và gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã với tổng số tiền 1 tỷ 300 triệu đồng.

       Việc tổ chức tháng cao điểm Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2022” nhằm huy động nguồn tiền nhàn rỗi trong Nhân dân, tạo thêm nguồn vốn, giúp các hộ người nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách được tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu giảm nghèo và chính sách an sinh xã hội của địa phương.

          Trong thời gian tới, Ngân hàng Chính sách thị xã Ngã Năm sẽ tiếp tục tuyên truyền, thực hiện huy động “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” tại 8 điểm giao dịch xã, phường nhằm tăng cường nguồn lực tài chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách xã hội.

 

 

Tuấn Phi
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 4 999
  • Tất cả: 1367768
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.