Lễ mừng công đội ghe Ngo Nữ đạt giải nhất mùa Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2022
    Ban Quản trị chùa Ô Chum xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm vừa phối hợp tổ chức Lễ mừng công đội ghe Ngo Nữ của chùa đạt giải nhất tại Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ V, Khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022.

    Đến tham dự và chúc mừng có đồng chí Đỗ Tấn Hậu, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Phan Văn Sáu - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lâm Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã, cùng lãnh đạo các ban, phòng ngành thị xã.

 
Các chị em vận động viên đội ghe Ngo Nữ tham dự lễ mừng công.

    Tại lễ mừng công, các đại biểu được nghe Ban Quản trị nhà chùa báo cáo lại những thành tích đạt được của đội ghe Ngo Nữ trong nhiều năm qua. Theo đó, ngoài chức vô địch của mùa giải năm 2022, đội ghe Ngo Nữ còn đạt được giải nhất của mùa giải năm 2017; đạt giải ba Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam bộ do tỉnh Bạc liêu đăng cai tổ chức; đạt giải nhì và giải ba trong năm 2019, đặc biệt giải ba tại Đại hội Thể dục Thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VIII, do tỉnh Vĩnh Long đăng cai tổ chức vào năm 2020. Với kết quả đạt được, trên từng gương mặt của các vận động viên, Ban huấn luyện đội ghe đã thể hiện một cảm xúc khó quên trong niềm vui chiến thắng. Những thành đạt được trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong năm 2022 của đội ghe Ngo Nữ, không chỉ đem lại vinh dự cho nhà chùa, cho địa phương, mà còn là động lực để đội ghe Ngo Nữ chùa Ô Chum tiếp tục phấn đấu để giữ vững thành tích của một nhà vô địch trong các mùa giải tiếp theo. Cũng qua đó, nhằm cổ vũ thêm tinh thần hăng say lao động, sản xuất, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

 
Lãnh đạo Thị ủy trao giấy khen và quà cho tập thể đội ghe Ngo nữ.
 
Lãnh đạo UBND xã trao giấy khen cho các vận động viên.

    Dịp này, Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã trao tặng cho nhà chùa 01 phần quà; Ủy ban nhân dân thị xã tặng giấy khen cho tập thể đội ghe Ngo Nữ; Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quới cũng tặng giấy khen cho 70 vận động viên đội ghe Ngo Nữ có thành tích xuất sắc tại Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ V, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022. Ngoài ra, còn có nhiều mạnh thường quân đến chung vui và tặng nhiều phần quà động viên tinh thần cho các chị em vận động viên đội ghe Ngo Nữ./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 483
  • Trong tuần: 3 960
  • Tất cả: 1366729
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.