Khai mạc Giải Điền kinh dành cho học sinh phổ thông năm 2023
    Sáng ngày 11/2, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ngã Năm tổ chức Lễ khai mạc và tiến hành thi đấu Giải điền kinh dành cho học sinh phổ thông năm 2023.

    Giải năm nay có gần 200 vận động viên tiêu biểu đến từ các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thị xã tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: chạy 100m Nam - Nữ; chạy 800m Nữ và 1.500m Nam; nhảy xa Nam - Nữ và nhảy cao Nam - Nữ; Bơi tự do Nam - Nữ cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Giải điền kinh - bơi lội cho học sinh phổ thông năm nay diễn ra khá sôi nổi và đầy kịch tính, các em tham gia thi đấu với tinh thần nỗ lực cố gắng cao, nhiệt tình, đoàn kết và thể hiện rõ ý thức của tuổi trẻ học đường. Giải đấu năm nay, cũng nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trong tất cả các nội dung thi lần này, chất lượng đồng đều, tính chuyên môn cao; qua đó đã khẳng định phong trào tập luyện thể dục thể thao trong học sinh phổ thông ngày càng có bước phát triển mạnh, góp phần quan trọng vào việc giáo dục toàn diện cho các em.

 
Các em học sinh tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu.

    Thông qua các nội dung thi đấu của giải nhằm phát hiện những năng khiếu và tài năng thể thao của học sinh, để đào tạo bồi dưỡng, tuyển chọn lực lượng vận động viên tiêu biểu, đại diện cho học sinh trong toàn thị xã tham gia thi đấu tại Giải điền kinh, bơi lội cấp tỉnh sắp tới. Đồng thời, đây cũng là dịp để Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường học. Kết quả: Ban Tổ chức đã trao tổng số 17 bộ huy chương cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải toàn đoàn khối Trung học cơ sở và Tiểu học cho các đơn vị đạt thành tích cao tại giải năm nay./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 993
  • Trong tuần: 3 270
  • Tất cả: 1366039
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.