Họp đánh giá kết quả tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thương mại năm 2023
    Sáng ngày 12/5, Ủy ban nhân dân thị xã tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thương mại thị xã Ngã Năm lần thứ nhất, năm 2023. Dự và chỉ đạo cuộc họp có ông Bành Phước An, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; cùng lãnh đạo các ban, phòng ngành liên quan.

    Với chủ đề “Văn hóa là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh và động lực đột phá cho phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế; giá trị văn hóa, con người Việt Nam là nền tảng, sức mạnh nội sinh quan trọng đảm bảo cho sự phát triển bền vững”. Tuần lễ Văn hóa - Thương mại thị xã Ngã Năm lần thứ nhất, năm 2023 được diễn ra trong 03 ngày, với tất cả 12 hoạt động chính được tổ chức đúng theo tinh thần kế hoạch của Ban Tổ chức đã đề ra; mỗi hoạt động đều có nét độc đáo riêng, quy tụ được sự tham gia của 08 gian hàng của các đơn vị xã, phường trưng bày các sản phẩm Ocop, sản phẩm chủ lực, thế mạnh, sản phẩm đặc trưng của từng đơn vị.

 
 
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

    Trải qua 02 vòng bình chọn gian hàng đẹp của các đơn vị xã, phường tham gia trưng bày sản phẩm đặc trưng thì giải nhất thuộc về đơn vị xã Tân Long, giải nhì thuộc về đơn vị Phường 1 và giải ba là đơn vị Phường 2. Về hội thi ẩm thực truyền thống với món bánh xèo và bánh tự chọn giải nhất thuộc về đơn vị Phường 3, xã Long Bình giải nhì và đồng giải ba là đơn vị Phường 1 và Phường 2. Về hoạt động văn hóa văn nghệ với sự tham gia của hơn 50 cộng tác viên đến từ các câu lạc bộ đờn ca tài tử của các đơn vị xã, phường để giao lưu và phục vụ văn nghệ quần chúng. Về hoạt động thể dục thể thao thu hút hơn 1.320 vận động viên và cổ động viên tham gia với nhiều bộ môn thi đấu, đặc biệt ở môn đua xuồng với sự tham dự của 22 đội, 170 vận động viên tham gia thi đấu đã thu hút trên 3.762 lượt người đến xem và cổ vũ.

 
Phó Chủ tịch UBND thị xã kết luận cuộc họp.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá cao tinh thần làm việc cũng như kết quả thực hiện của tập thể Ban Tổ chức Tuần lễ Văn hóa; lãnh đạo các ban, phòng ngành thị xã đã góp phần cho công tác tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thương mại thị xã Ngã Năm lần thứ nhất, năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, bên cạnh đó cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp xây dựng để hoàn thiện hơn trong những lần tổ chức tiếp theo./.

  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 256
  • Trong tuần: 2 533
  • Tất cả: 1365302
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.