Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị thực hiện Chỉ thị 16 và thăm chốt kiểm soát dịch Covid-19
    Chiều ngày 19/7, ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; ông Trần Việt Thái - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã và lãnh đạo Công an thị xã đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị thực hiện giãn cách xã hội tại Phường 1.

    Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân Phường 1, ngay khi thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường đã triển khai thực hiện các chốt kiểm soát dịch ở các cửa ngõ ra vào Phường 1; tại chợ truyền thống đã phân luồng ngõ vào, ngõ ra, phát phiếu đi chợ cho người đến mua nhu yếu phẩm thiết yếu; nhờ thực hiện công tác tuyên truyền từ trước nên người dân, các cơ sở mua bán, kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu cũng chấp hành nghiêm việc giãn cách xã hội.

 
Chốt kiểm soát người ra vào chợ.

    Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá cao công tác triển khai thực hiện của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Phường 1, đồng thời yêu cầu Ban Chỉ đạo phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội trong thời gian tới, bố trí thêm các chốt kiểm soát nhưng tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận chuyển hàng nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho người dân.

 
Lãnh đạo UBND thị xã thăm chốt kiểm soát dịch Covid-19.

    Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm chốt kiểm soát dịch nằm trên tuyến Quốc lộ Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau ở khóm Vĩnh Tiền, Phường 3. Đây là chốt kiểm soát cửa ngõ vào địa bàn giáp ranh với huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, chốt hoạt động 24/24 giờ chia làm 4 ca trực, mỗi ca trực thời gian 6 giờ với các thành phần Công an khu vực và cảnh sát giao thông, nhân viên y tế và lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ ở địa phương. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã thăm hỏi anh em làm việc tại chốt và động viên tinh thần anh em cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đoàn cũng đạo trao tặng các phần quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt cho anh em làm nhiệm vụ và mong rằng các chiến sĩ, nhân viên y tế không chủ quan, lơ là, tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tuấn Phi
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 286
  • Trong tuần: 3 763
  • Tất cả: 1366532
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.