Thị ủy – UBND thị xã thăm và tặng quà cho gia đình chính sách
         Sáng ngày 26/7, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm cùng đồng chí Trần Việt Thái - Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm.

           Tại nơi đến, lãnh đạo Thị ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống trong thời gian qua; chia sẻ với gia đình về tình hình phát triển kinh tế xã hội, sự quyết liệt của chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Song song đó, mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thực hiện các chủ trương, chính sách Pháp luật của Đảng, Nhà nước và thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng, chống dịch, nhất là Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí Trần Văn Việt -  Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm đến thăm và tặng quà

cho gia đình chính sách tại Khóm 3, Phường 1. 

        Đại diện hộ gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Thị ủy - UBND thị xã; đồng thời, sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng trong xây dựng và phát triển quê hương, chung tay cùng với chính quyền địa phương trong phòng, chống dịch.

      Được biết, trong đợt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ năm nay, Thị ủy – UBND thị xã tặng 141 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, còn lại do các xã, phường bố trí thăm hỏi và tặng quà. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Thị ủy - UBND thị xã sẽ không thành lập đoàn, chỉ cử cán bộ đến nhà thăm hỏi và tặng quà, nhưng đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch.

Tuấn Phi
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 4 938
  • Tất cả: 1367707
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.