Tỉnh ủy tặng quà tết cho cán bộ hưu trí trên địa bàn thị xã Ngã Năm

    Sáng ngày 16/01, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí Thư Thị ủy Ngã Năm làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà cho gia đình cán bộ hưu trí trên địa bàn thị xã. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lưu Văn Xem - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh và ông Trần Văn Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã.

    Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho chú Phan Văn Thắng, Nguyên Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; chú Phan Văn Mai - Nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và chú Nguyễn Minh Thuận - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thị ủy. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí Thư Thị ủy Ngã Năm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc Tết vui tươi đầm ấm đến gia đình, chúc các gia đình cán bộ hưu trí một năm mới an khang, thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đồng thời Bí thư Thị ủy cũng ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các gia đình cán bộ hưu trí đã góp phần giúp Đảng bộ thị xã Ngã Năm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022; mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới, các gia đình cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức góp phần giúp Đảng bộ thị xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

 
 
Đoàn công tác của Tỉnh ủy tặng quà cho đồng chí Phan Văn Mai và đồng chí Nguyễn Minh Thuận.

    Dịp này, đoàn đã gửi tặng cho các gia đình cán bộ hưu trí 01 phần quà và thư chúc tết của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Được nhận quà tết, các cán bộ hưu trí rất vui mừng và phấn khởi trước sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với những cán bộ hưu trí; đồng thời chúc các đồng chí lãnh đạo nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và chúc đoàn công tác đón tết Quý Mão 2023 vui tươi và hạnh phúc./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 2 452
  • Tất cả: 1365221
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.