Chi bộ quân sự xã Long Bình thăm tặng quà cho gia đình quân nhân đang tại ngũ
        Sáng ngày 13/5, đồng chí Trịnh Ánh Nguyệt, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Ban chỉ huy quân sự xã Long Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 01 gia đình quân nhân đang tại ngũ có hoàn cảnh khó khăn, thuộc địa bàn ấp Tân Trung. Cùng đi, có các đồng chí đảng viên chi bộ quân sự xã. 

       Cụ thể, đã đến thăm và tặng quà cho gia đình quân nhân đang tại ngũ, anh Nguyễn Thanh Huy, con trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu tình hình đời sống và tặng 01 phần quà cho gia đình; đồng thời, thông qua gia đình động viên quân nhân đang tại ngũ an tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu, đóng góp sức mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

 

        Thời gian qua, Đảng ủy – UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Long Bình rất chú trọng công tác động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, làm tốt các chính sách hỗ trợ thanh niên và gia đình như: tặng quà, sửa chữa nhà cho gia đình quân nhân gặp khó khăn, tạo điều kiện cho gia đình vay vốn Ngân hàng chính sách để phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống cho các hộ gia đình quân nhân đang tại ngũ, giúp các quân nhân tại ngũ an tâm học tập trong môi trường quân đội.

 

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 289
  • Trong tuần: 10 184
  • Tất cả: 1476413
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.