Đoàn công tác Sở Công thương tỉnh kiểm tra các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại chợ Phường 1
    Đoàn công tác của Sở Công thương tỉnh do ông Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn cùng ngành chức năng thị xã vừa đến kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm chợ trên địa bàn thị xã Ngã Năm.

    Đoàn đã đến kiểm tra tại chợ và cửa hàng Bách hóa xanh Phường 1 thị xã Ngã Năm. Qua kiểm tra đoàn ghi nhận các đơn vị có sắp xếp các lô sạp, quầy hàng đảm bảo khoảng cách, các hộ tiểu thương, người lao động, khách hàng luôn đeo khẩu trang, có bố trí nước sát khuẩn tại lối vào chợ, cửa hàng; có t chức thông tin tuyên truyền hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng dịch các tiểu thương đã được tiêm vc xin mũi 1. Đồng thời, Đoàn lưu ý đối với người dân và các hộ tiểu thương, cửa hàng mua bán cần phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ thông điệp 5K” của Bộ Y tế khuyến cáo; các hộ tiểu thương cần có vạch kẻ tạo khoảng cách giữa người mua và người bán, đảm bảo an toàn phòng dịch, thường xuyên khai báo y tế...

 
Đoàn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cửa hàng Bách hóa xanh.

    Các chợ, cửa hàng, siêu thị là nơi cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày, là địa điểm được cho là tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ lây lan dịch bệnh cao do tập trung đông người. Do đó, việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực này cần được thường xuyên quan tâm và đảm bảo thực hiện có hiệu quả, góp phần bảo vệ tốt sức khỏe cho người dân./.

Thu Anh
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 521
  • Trong tuần: 2 120
  • Tất cả: 1364889
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.