Lễ khai trương gian hàng sản phẩm Ocop Sóc Trăng
    Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm vừa tổ chức Lễ khai trương gian hàng sản phẩm Ocop Sóc Trăng.

    Đồng chí Trần Văn Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã chủ trì buổi lễ; cùng dự có đồng chí Lý Văn Vạn, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy; đồng chí Lê Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã.

    Gian hàng sản phẩm Ocop Sóc Trăng đặt tại địa chỉ số 33 tuyến lộ Quản lộ Phụng Hiệp, thuộc địa bàn Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm. Gian hàng trưng bày 212 sản phẩm Ocop của tỉnh Sóc Trăng, trong đó thị xã Ngã Năm có 13 sản phẩm; tất cả các sản phẩm Ocop đều đạt từ 3 sao trở lên. Đây là gian hàng đầu tiên của thị xã Ngã Năm, là nơi để các hợp tác xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn thị xã đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Ocop của địa phương đến du khách, nhằm kích cầu tiêu thụ trong nước, từng bước hướng tới mục tiêu xuất khẩu. Đồng thời, thúc đẩy giao lưu, tìm kiếm đối tác, phát triển và nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm Ocop, tạo được niềm tin để người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm.

 
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

    Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiều năm qua; đồng thời đề nghị các ngành, các xã, phường cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá, để người tiêu dùng biết đến các sản phẩm Ocop của Ngã Năm và sản phẩm tiềm năng, lợi thế của địa phương, cũng như một số sản phẩm Ocop của tỉnh; đề nghị các ngành cùng xã, phường phối hợp tốt với Phòng Kinh tế thị xã tiếp tục phát triển các sản phẩm Ocop địa phương trong thời gian tới tăng số lượng và chất lượng cao hơn. Ngoài ra, tăng cường công tác kiểm tra, để kịp thời hỗ trợ các điểm trưng bày, bán sản phẩm hoạt động đúng mục tiêu đề ra, phát huy hiệu quả các sản phẩm Ocop, triển khai kịp thời các chính sách đến các chủ thể Ocop và tiềm năng Ocop, để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 687
  • Trong tuần: 1 597
  • Tất cả: 1364366
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.