Sóc Trăng tạm dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh
Ngày 04/6/2021 Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng có Thông báo số 881/TB-SGTVT về việc tổ chức thực hiện hoạt động vận chuyển hành khách trên địa bàn tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19.

    Theo đó, tạm dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, du lịch, xe taxi, xe buýt liên tỉnh từ tỉnh Sóc Trăng đi đến vùng có dịch trên địa bàn tỉnh, thành phố theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố nơi đó. Trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất. Các trường hợp này phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định. Hạn chế tối đa phương tiện cá nhân di chuyển từ tỉnh Sóc Trăng đến các địa bàn tỉnh, thành phố (vùng có dịch).

    Các phương tiện vận chuyển hành khách từ TP. Hồ Chí Minh và những nơi dịch bùng phát tuyệt đối không được dừng lại tại các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Thời gian thực hiện từ ngày 4-6-2021 đến khi có thông báo mới.

    Sở Giao thông Vận tải ra thông báo này là nhằm tăng cường kiểm soát, ngăn chặn, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đối với lĩnh vực vận tải. 

  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 432
  • Trong tuần: 3 909
  • Tất cả: 1366678
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.