Tổ chức tuyên truyền bình đẳng giới vùng đồng bào dân tộc thiểu số
     Sáng ngày 19/8, tại Trung tâm Chính trị TX. Ngã Năm (Sóc Trăng), Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Tư pháp, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và UBND các huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số (DTTS) của tỉnh năm 2022. Hội nghị có sự tham dự của khoảng 100 cán bộ, hội viên ở các tổ chức đoàn thể xã, người có uy tín vùng đồng bào DTTS.

Báo cáo viên tuyên truyền bình đẳng giới đến các đại biểu tại Trung tâm Chính trị TX. Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: THANH VÀNG

     Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, đặc biệt là bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em… tạo sự chuyển biến tích cực trong thực hiện bình đẳng giới, nâng cao vị thế của phụ nữ vùng DTTS, thúc đẩy thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược quốc gia bình đẳng giới.

     Đề án “Hỗ trợ hoạt động bình đẳng giới vùng DTTS” sẽ góp phần chuyển đổi nhận thức và hành vi của cộng đồng về giới và bình đẳng giới, thay đổi cách nhìn về vai trò, vị trí của phụ nữ DTTS trong gia đình và xã hội. Tạo cơ hội, điều kiện cho phụ nữ phát huy được năng lực bản thân, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương.

Nguồn: http://baosoctrang.org.vn
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 825
  • Trong tuần: 3 102
  • Tất cả: 1365871
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.