Các Hội đoàn thể thị xã thăm và tặng quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19
    Sáng ngày 13/7, Đoàn công tác của Ban Dân vận Thị ủy Ngã Năm do đồng chí Nguyễn Hoàng - Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19, các cơ sở cách ly y tế tập trung và khu vực giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 và Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn Phường 2.

    Cụ thể, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc địa bàn khóm Tân Phú - Phường 2; cơ sở cách ly tập trung tại Trường Trung học phổ thông Ngã Năm; các khu vực áp dụng Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Tại mỗi điểm đến thăm, lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy và lãnh đạo các Hội đoàn thể thị xã đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời cảm ơn đến lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại các điểm nêu trên, mong các đồng chí cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vất vả với tinh thần trách nhiệm cao nhằm đồng hành cùng cả hệ thống chính trị của thị xã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, góp phần cùng với cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm gồm: Mì gói, nước uống đóng chai và bánh ít...

 
Đoàn công tác thăm và tặng quà tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

    Đại diện cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ và nhân viên đang làm nhiệm vụ đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy và lãnh đạo các Hội đoàn thể thị xã; đồng thời bày tỏ sự quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thị xã đẩy lùi dịch Covid-19. Từ sự quan tâm của ngành chức năng, sự vất vả và quyết tâm làm nhiệm vụ hết mình của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ và nhân viên ngành y tế, mong rằng mọi người dân trên địa bàn Phường 2 nói riêng, thị xã Ngã Năm nói chung hãy chung sức, chung lòng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, có như thế tình hình dịch Covid-19 sẽ được đẩy lùi, góp phần bảo vệ tốt sức khỏe và tính mạng cho người dân trên địa bàn./.

Văn Tá
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 1 798
  • Tất cả: 1371839
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.