Phó Bí thư Thường trực Thị ủy có buổi làm việc với Đảng ủy xã Mỹ Quới
    Sáng ngày 28/7, đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Mỹ Quới về kết quả thực hiện công tác xây dựng hệ thống chính trị 7 tháng đầu năm 2022.

    Tại buổi làm việc, đoàn được nghe lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác xây dựng hệ thống trị trong những tháng đầu năm. Theo đó, từ đầu năm đến nay trong tổng số 47 chỉ tiêu, đã có 12 chỉ tiêu đạt và vượt, có 7 chỉ tiêu đạt từ 80 đến dưới 100%, có 8 chỉ tiêu đạt từ 50 đến dưới 80%, có 03 chỉ đạt dưới 50% và còn 17 chỉ tiêu tính kết quả vào cuối năm. Nét nổi bật trong những tháng đầu năm là địa phương đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất nông nghiệp; trong đó diện tích lúa đặc sản chiếm trên 96% diện tích sản xuất, có trên 60% diện tích lúa được bao tiêu sản phẩm với các doanh nghiệp. Các mô hình kinh tế làm ăn có hiệu quả, đặc biệt là mô hình 3 cây 1 con bước đầu đạt hiệu quả kinh tế cao, được nhân rộng trong các ấp. Các mô hình kinh tế tập thể đã phát huy được hiệu quả, hoạt động ổn định mang lại hiệu qu kinh tế cao đối với 02 hợp tác xã nông nghiệp và đan lục bình; xây dựng nông thôn mới được tập trung thực hiện theo hướng nâng cao; lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; các chính sách người có công và chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, đúng theo quy định. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm thực hiện tốt… đến nay có 2/19 Chi bộ ban, ngành và các ấp tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy kết luận buổi làm việc.
    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã Mỹ Quới đạt được trong những tháng đầu năm; đề nghị trong thời gian tới cần tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu còn đạt thấp, phát triển mạnh các mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng nâng cao chuỗi giá trị trên cùng đơn vị diện tích, tập trung cho công tác huy động học sinh ra lớp năm học 2022 - 2023 và chuẩn bị tốt cho ngày khai giảng năm học mới, tiếp tục rà soát và xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, chú trọng công tác phát triển đảng viên mới và xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh. Ngoài ra, tập trung chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Chi bộ ấp và ban, ngành nhiệm kỳ 2022 - 2025 đúng theo quy định./.
Văn Tá
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 676
  • Trong tuần: 3 482
  • Tất cả: 1379137
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.