Ngã Năm: hỗ trợ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
        Sáng ngày 18/11, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ngã Năm tổ chức tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Đến dự, có ông Lê Văn Dũng -  Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ VN thị xã Ngã Năm. 

         Tại buổi lễ, lãnh đạo Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các em học sinh; đồng thời tặng 20 thẻ bảo hiểm cho các em học sinh ở trường THPT Mai Thanh Thế và trường Tiểu học Lê Quý Đôn -  Phường 1, thị xã Ngã Năm.

ông Lê Văn Dũng -  Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ VN thị xã Ngã Năm trao thẻ bảo hiểm cho học sinh 

 

       Được biết, Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm đã tặng 86 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoản cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ngã Năm, với nguồn kinh phí vận động mạnh thường quân đóng góp.

    Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc và đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và có được thẻ bảo hiểm các em học sinh yên tâm hơn trong học tập.

Tuấn Phi
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 243
  • Trong tuần: 2 520
  • Tất cả: 1365289
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.