Bí thư Thị ủy làm việc định kỳ với Thường trực Đảng ủy các xã, phường
    Sáng ngày 21/3, đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm có buổi làm việc định kỳ với Thường trực Đảng ủy các xã, phường nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý I/2023.

    Cùng dự có đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Thị ủy.

    Theo báo cáo đánh giá, trong quý I/2023 Đảng ủy các xã, phường đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Trong đó, các địa phương đã thu hoạch cơ bản hoàn thành vụ lúa Đông xuân 2022 - 2023, năng suất và lợi nhuận đạt cao; một số địa phương cũng đang tập trung xuống giống vụ lúa Hè thu năm 2023; các mô hình làm ăn có hiệu quả được triển khai nhân rộng kịp thời ra dân; xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh được tập trung triển khai thực hiện đồng bộ, đạt nhiều kết quả nổi bật, đã có 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và 03 phường được công nhận phường đạt chuẩn đô thị văn minh; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Công tác xây dựng Đảng được triển khai thực hiện tốt, trong đó triển khai quán triệt các Nghị quyết của Đảng kịp thời đến đảng viên; công tác tạo nguồn phát triển đảng viên mới cũng được đảm bảo; việc đăng ký học tập theo Bác và sinh hoạt chuyên đề trong năm 2023 thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra; chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng cao; công tác quản lý đảng viên đi làm ăn xa cũng được thực hiện thường xuyên, liên tục.

 
Bí thư Thị ủy kết luận buổi làm việc.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Thị ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong quý I; qua đó đề nghị Đảng ủy các xã, phường quyết liệt hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao của quý II. Trong đó cần xác định được tiềm năng, lợi thế của địa phương, đặc biệt bám sát định hướng phát triển nông nghiệp của Đảng bộ thị xã để tạo đột phá trong sản xuất nông nghiệp, chọn được sản phẩm chủ lực của địa phương, để xây dựng các mô hình sản phẩm mới mang đặc trưng riêng của từng địa phương; tập trung xuống giống vụ lúa Hè thu năm 2023 đúng theo lịch khuyến cáo của ngành chức năng; quan tâm nhiều hơn nữa chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới theo hướng nâng cao, duy trì các tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu. Trong công tác xây dựng Đảng, Bí thư Thị ủy đề nghị quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng và đạo đức của cán bộ, đảng viên; rà soát các nghị quyết, chương trình hành động, chỉ thị của cấp trên để triển khai thực hiện hiệu quả; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề, cũng như quan tâm rà soát, tạo nguồn phát triển đảng viên mới đảm bảo số lượng và chất lượng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng./.

Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 1 788
  • Tất cả: 1364557
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.