Ngã Năm: Thành lập 05 đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách người khmer
      Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào dân tộc Khmer, Thị ủy – UBND thị xã Ngã Năm, thành lập 05 đoàn đến thăm và tặng 19 phần quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín trên địa bàn thị xã, cùng điểm chùa Ô Chum xã Vĩnh Quới và chùa Kha Na Rộn xã Mỹ Quới.

      Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã đã đọc thư chúc tết Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  tỉnh Sóc Trăng gởi đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ người Khmer nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2024. Qua đó, lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị sư sãi, Đại đức, gia đình chính sách, người có uy tín và bà con phật tử; đồng thời, biểu dương những đóng góp của các vị sư sãi, bà con phật tử và các gia đình chính sách, người có uy tín trong thời gian qua đã nổ lực, không ngừng lao động sản xuất, cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Dịp này, lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã đã trao tặng quà cho Ban quản trị nhà chùa, các gia đình chính sách, người có uy tín; chúc Đại đức, quý sư sãi, gia đình chính sách, người có uy tín và bà con phật tử đón mừng năm mới vui vẻ, an lành, hạnh phúc. 

      Ngoài ra, lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã mong muốn trong thời gian tới, Đại đức, quý sư sãi, gia đình chính sách, người có uy tín và bà con phật tử tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh sản xuất, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày thêm giàu đẹp và phát triển.

Văn Tá
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 209
  • Trong tuần: 3 887
  • Tất cả: 1373928
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.