Trường THPT Lê Văn Tám tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025
     Hòa chung không khí tưng bừng của ngày tựu trường, sáng ngày 05/9 trường THPT Lê Văn Tám, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đến dự, có đồng chí Võ Minh Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phan Minh Đức – Thị ủy viên, Chánh Văn phòng Thị ủy; Thượng tá Mạch Dĩ Nhiên – Thị ủy viên, Phó Trưởng Công an thị xã; lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã; đồng chí Trần Trung Khắc, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Bình; ông Nguyễn Thanh Vũ – Chủ tịch UBND xã Mỹ Quới; Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của trường tham dự.

    Trong năm học qua, trường THPT Lê Văn Tám đạt được những kết quả đáng phấn khởi, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực, đạt nhiều kết quả đáng tự hào; đặc biệt, cơ sở vật chất của trường được trang bị đầu đủ, tình hình an ninh chính trị trong nhà trường tiếp tục được giữ vững ổn định; nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững, chất lượng giáo dục đạt mức khá cao, hoạt động đoàn thể vững mạnh, đặc biệt trong năm học qua trường được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, trong năm học qua trường luôn được sự quan tâm chỉ đạo, động viên kịp thời của lãnh đạo các cấp từ tỉnh đến địa phương, cùng sự ủng hộ của Ban đại diện cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, từ đó chất lượng giáo dục trong năm học qua được đánh giá là đạt cao nhất, so với những năm học vừa qua.

 
 
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

    Trong năm học mới 2024 – 2025, trường THPT Lê Văn Tám có tổng số 1.367 học sinh ra lớp ở, đạt trên 100%.; trong đó, khối THCS có 704 em và khối THPT có 663 em. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tất cả học sinh của nhà trường THPT và đại biểu tham dự, được nghe đọc thư chúc mừng năm học mới 2024 – 2025, của Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Phát huy những kết quả đạt được trong năm học qua, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học mới 2024 – 2025 trường THPT Lê Văn Tám tiếp tục cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt chủ đề của năm học là “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Nhằm tiếp nối và phát huy tốt thành tích dạy và học, thầy Trần Đắc Hào Kiệt – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc bản cam kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới này, với những giải pháp trọng tâm.

 
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, em Phạm Huỳnh Thúy Vy - học sinh lớp 12A2 đại diện cho toàn thể học sinh nhà trường, phát biểu hạ quyết tâm trong năm học mới trước các cấp lãnh đạo, cùng toàn thể giáo viên nhà trường. Đạt được những thành tích tiêu biểu trong năm học qua, đó cũng là sự nổ lực quyết tâm của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hùng Vân – Tổ trưởng Tổ Ngữ Văn, đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường phát biểu hạ quyết tâm trong năm học mới, bằng những sự quyết tâm mới.

 
 
Đánh trống khai giảng năm học mới

    Tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Võ Minh Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã trao tặng số tiền 5.000.000 đồng và 1.000 quyển tập cho Ban Giám hiệu nhà trường. Ngoài ra, LĐLĐ thị xã, Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh Ngã Năm và 01 chủ doanh nghiệp, trao tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, trị giá 21 triệu đồng; mặc khác, các mạnh thường quân còn hỗ trợ cho nhà trường 2.200 quyển tập, đây sẽ điều kiện quan trọng giúp các em vững bước hơn trong năm học này.

 
Một số hình ảnh
 
 
 
 
 
 
 
 
Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 1958
  • Trong tuần: 10 412
  • Tất cả: 1573060
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.