Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2024 tại Phường 2
     Chiều ngày 24/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2 phối hợp Công an Phường 2 tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024. Đến dự diễn đàn có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hai, Phó Trưởng Công an thị xã; đồng chí Dương Hồng Nhân, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Khấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phườngđồng chí Phạm Đình Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường; lãnh đạo các Đội nghiệp vụ Công an thị xã, các ngành đoàn thể phường,  Ban nhân dân các khóm và 132 người dân trên địa bàn phường.

    Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” là một trong những biện pháp thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” tại buổi diễn đàn đã nhận được 06 lượt ý kiến đóng góp, trao đổi xoay quanh những vấn đề liên quan đến tình hình bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội tại địa phương; công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; đặc biệt là thái độ đạo đức, lối sống, tinh thần phục vụ Nhân dân; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của lực lượng Công an trên đại bàn Phường 2 trong thời gian vừa qua.

Quang cảnh hội nghị 

    Tại buổi diễn đàn đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hai, Phó Trưởng Công an thị xã và đồng chí Phạm Đình Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 phát biểu chỉ đạo. Qua các ý kiến của người dân đã trao đổi trong thời gian tới ngành Công an Phường 2 cần phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế đưa vào kế hoạch thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới. Qua đó cần tập trung nêu cao tinh thần trách nhiệm của ngành với khẩu hiệu “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” để xứng đáng là người công an nhân dân, ngành Công an phường luôn làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường trong việc sử dụng có hiệu quả lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, kịp thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình mới.

Thượng tá Nguyễn Văn Hai phát biểu chỉ đạo 

    Việc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân" là cầu nối giữa Công an phường với Nhân dân, là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và Nhân dân, đây là hoạt động phối hợp được duy trì hằng năm giữa mặt trận với công an phường. 

Đại biểu tham dự tại hội nghị

    Qua diễn đàn, cán bộ và Nhân dân Phường 2 đã tin tưởng đối với ngành công an trong việc bảo vệ tốt tình hình an ninh chính trự, trật tự an toàn xã hội trong toàn phường, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương./. 

Chí Tâm
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 102
  • Hôm nay: 1987
  • Trong tuần: 10 441
  • Tất cả: 1573089
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.