Xã Vĩnh Quới thực hiện tốt công tác hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến
      Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quới tiếp tục tổ chức triển khai, quán triệt Công văn số 542/STTTT-CĐS, ngày 27/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng, về việc đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến đến tất cả cán bộ, công chức, không chuyên trách xã, Ban nhân dân các ấp, viên chức, người lao động các điểm trường, Trạm y tế xã, cũng như triển khai rộng rải ra quần chúng Nhân nhân,…kết quả đã tổ chức được 12 cuộc, với 305 lượt người tham dự.

     Nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn xã tiếp cận được việc nộp hồ sơ trực tuyến, Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quới cử cán bộ xã làm một video hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, nhằm tuyên truyền rộng rãi trong quần chúng Nhân dân, để Nhân dân thực hiện việc nộp hồ sơ trực tuyến. Ngoài ra, tại Ủy ban nhân dân xã, cũng thường xuyên cử cán bộ, công chức làm việc tại Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã, để kịp thời hướng dẫn trực tiếp cho người dân cách đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến. Qua đó, giúp người dân tiếp cận được việc nộp hồ sơ trực tuyến, để giảm bớt thời gian đi lại và chi phí thực hiện thủ tục hành chính. Kết quả đầu quý II, đã có 65 hồ sơ được nộp trực tuyến đến bộ phận “Một cửa” Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quới.

Người dân đến đăng ký hồ sơ trực tuyến tại bộ phận một cửa

    Qua thời gian thực hiện, nhìn chung đa số cán bộ, công chức, viên chức, không chuyên trách xã đã thao tác được việc nộp hồ sơ trực tuyến. Người dân cũng đã hiểu được cách thức nộp hồ sơ trực tuyến, cũng như lợi ích của việc nộp hồ sơ trực tuyến mang lại. Cán bộ hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, đều có ghi lại tên đăng nhập và mật khẩu cho người dân, để thuận tiện cho việc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến về sau.

   Có thể khẳng định, việc nộp hồ sơ trực tuyến đến nay được xã Vĩnh Quới triển khai thực hiện khá tốt, cũng như thông suốt đến hộ dân trên địa bàn.

Như Ý xã Vĩnh Quới
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 510
  • Trong tuần: 2 787
  • Tất cả: 1365556
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.