Chương trình xây cầu gieo duyên – Gởi trọn yêu thương tại xã Vĩnh Quới
Sáng ngày 11/8, UBND xã Vĩnh Quới phối hợp với đại gia đình Hoa Hướng Dương; Nhóm Thiện Nguyện từ Tâm và các mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tổ xây cầu gieo duyên - Gởi trọn yêu thương năm 2024. Dự tại buổi lễ có ông Phạm Khắc Điệp – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quới; Thượng tọa Thích Định Hương, Chủ trì chùa Vĩnh Phước; Nhóm Đại gia đình Hoa Hướng Dương, nhóm thiện nguyện từ tâm

    Tại đây, nhà tài trợ chương trình tổ xây cầu gieo duyên, gởi chọn yêu thương đã trao tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Quới; mỗi phần quà gồm 1 chiếc cặp, tập và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Quang cảnh buổi trao quà

    Đáp lại sự quan tâm từ phía nhà tài trợ, có ông Phạm Khắc Điệp – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quới nói: “Đây thật sự là những món quà vô giá đối với địa phương và nhất là các em gặp những hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập, Ông mong muốn trong thời gian sắp tới nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng với xã Vĩnh Quới chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học vấn”.

Ông Phạm Khắc Điệp - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quới trao giấy khen cho các mạnh thường quân hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Việc trao tặng các phần học bổng là sự động viên kịp thời đến những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn. Đồng thời, thể thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, nhà tài trợ đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. 

    Dịp này, thay lời cảm ơn thì UBND xã Vĩnh Quới cũng trao tặng 04 giấy khen cho các mạnh thường quân trong việc chung tay giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trong thòi gian qua.

 

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 2010
  • Trong tuần: 10 464
  • Tất cả: 1573112
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.