Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Mỹ Bình.
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm, Ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 -27/7/2024. Sáng ngày 24/7, đồng chí Lý Văn Vạn - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn xã Mỹ Bình. Cùng đi với đoàn có đồng chí Bành Phước An – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã có liên quan và lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã.

    Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy và lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh và trao tổng số 27 phần quà của Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã cho các gia đình.

Ông Bành Phước An - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tại xã Mỹ Bình

    Qua đó, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy và các đồng chí lãnh đạo bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các Mẹ, gia đình liệt sỹ và các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày thêm phát triển. 

Ông  Lý Văn Vạn - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tại xã Mỹ Bình

       Đại diện các gia đình chính sách, bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết đã góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công ngày càng tốt hơn.

 

Công Khai
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 894
  • Trong tuần: 10 789
  • Tất cả: 1477018
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.