Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7
     Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 24/7, Đoàn công tác của tỉnh do ông Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà một số gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Cùng đi, có Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh. Về phía thị xã, có bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và ông Bành Phước An - Phó Chủ tịch UBND thị xã.

     Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phan Văn Thắng - Nguyên Tỉnh ủy viên, Nguyên Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh và bà Bùi Thị Trâm, thân nhân liệt sĩ khóm 3 - Phường 1. Gia đình ông Nguyễn Văn Hùng - Thương binh tỷ lệ thương tật 65% và ông Nguyễn Văn Trường, gia đình chính sách ấp Tân Bình - xã Long Bình. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi tới các thương binh, gia đình người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với những cống hiến, đóng góp to lớn của các thương binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực, cố gắng để vượt qua nỗi đau, vươn lên chiến thắng bệnh tật và chúc các thương binh, gia đình người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển; qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà mang đầy ý nghĩa.

 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác tặng quà cho ông Phan Văn Thắng cán bộ hưu trí
 

     Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam cũng đề nghị các cấp chính quyền, ngành chuyên môn và đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác chăm lo, để các thương binh và gia đình người có công với cách mạng có được cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn.

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1348
  • Trong tuần: 11 243
  • Tất cả: 1477472
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.