• Chi bộ quân sự Phường 2 học tập và làm theo Bác

          Thời gian qua, với những làm việc làm thiết thực, Chi bộ quân sự Phường 2 đã và đang thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần vào sự ổn định phát triển của địa phương.

  • “Cần, kiệm, liêm, chính” theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh

           Chủ tịch Hồ Chí Minh là một nhà tư tưởng lỗi lạc, một lãnh tụ thiên tài, nhưng đồng thời cũng là một người rất gần gũi với nhân dân. Đức tính “Cần, kiệm, liêm, chính” là một thực hành nổi bật và xuyên suốt cuộc đời Bác. Bác quan niệm “Cần, kiệm, liêm, chính” là 4 đức tính quan trọng của con người, giống như “Trời có bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đất có bốn phương: Đông, Tây, Nam, Bắc. Người có 4 đức “Cần, Kiệm, Liêm, Chính. Thiếu một mùa thì không thành trời, thiếu một phương thì không thành đất, thiếu một đức thì không thành người...”. Lời dạy ấy của Bác cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị nhân văn và tính thời sự, có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi cán bộ, đảng viên. Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ngày 19/5/1890, cách đây 133 năm.

  • Vĩnh Quới xây dựng nhiều mô hình hiệu quả nhằm nâng cao đời sống cho hộ nghèo

         Những năm qua, để thực hiện tốt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Chi bộ Quân sự xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm đã không ngừng đổi mới nội dung, xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm cụ thể nhằm giúp cho hộ nghèo, người già neo đơn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

  • Chuyển biến tích cực từ việc học tập và làm theo Bác tại Đảng bộ Phường 2

        Những năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Phường 2, thị xã Ngã Năm được triển khai thực hiện quyết liệt và từng bước đi vào cuộc sống, công việc của từng đơn vị, cán bộ, đảng viên. Từ đó xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn và thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội nơi đây.

  1 
THÔNG BÁO - HƯỚNG DẪN

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 350
  • Trong tuần: 4 974
  • Tất cả: 1367743
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.