Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Mỹ Quới
     Nhân kỷ niệm 77 năm, Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Chiều ngày 22/7, đồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại xã Mỹ Quới. Cùng đi, có lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã.

     Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam anh hùng Từ Thị Mẹo và Nguyễn Thị Bảy, thuộc địa bàn ấp Mỹ Thành và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã. Tại các nơi đến thăm, thay mặt Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, đồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh. Đồng thời, mong muốn các mẹ Việt Nam anh hùng sống lâu, vui vẻ cùng con cháu và mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động ở địa phương, góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương Mỹ Quới nói riêng và thị xã Ngã Năm nói chung ngày thêm giàu mạnh. Qua đó, đoàn cũng đã trao tặng tổng số 32 phần quà mang đầy nghĩa, cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình sách tiêu biểu trên địa bàn xã.

 
 
      Đại diện các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách của xã Mỹ Quới đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết, đặc biệt là ngày thương binh liệt sĩ 27/7 hàng năm.  
Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 1268
  • Trong tuần: 11 163
  • Tất cả: 1477392
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.