Họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19
    Chiều ngày 30/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Ngã Năm tổ chức họp đánh giá tình hình và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã. Ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm dự và chỉ đạo cuộc họp.

    Tại cuộc họp, Trung tâm Y tế thị xã Ngã Năm báo cáo tình hình dịch bệnh trong cả nước, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và báo cáo nhanh công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Tính đến ngày 30/5/2021, toàn thị xã Ngã Năm có 11 trường hợp cách ly y tế tại nhà và 121 người theo dõi sức khỏe tại nhà, số người từ địa phương khác về địa phương đều có khai báo y tế tại các cơ sở y tế trên địa bàn thị xã. Ngành chức năng đã tổ chức tuyên truyền cho người dân đến cơ sở khám điều trị bệnh thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và khai báo y tế cho người từ nơi khác đến Ngã Năm; treo băng rôn tuyên truyền tại các trục đường chính và tại các xã, phường; khuyến khích người dân khai báo y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone.

Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo cuộc họp.

    Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã yêu cầu ngành chức năng cùng với các xã, phường nêu cao tinh thần chống dịch là hàng đầu. Kích hoạt lại các chốt kiểm soát dịch ở các tuyến đường vào địa bàn thị xã, nâng cao trình độ kỹ năng trong khám, sàng lọc và phòng chống dịch cho đội ngũ y tế ở địa phương; tăng cường việc kiểm soát các bến xe, bến tàu và tuyên truyền chủ xe, các cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn thực hiện nghiêm thông điệp “5k” của Bộ Y tế; xử phạt nghiêm những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Đề nghị, Ủy ban nhân dân các xã, phường có trách nhiệm quản lý và triển khai công tác phòng chống dịch trong cộng đồng./.

Tuấn Phi
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 393
  • Trong tuần: 5 017
  • Tất cả: 1367786
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.