Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng thăm và hỗ trợ tiền cho bệnh nhân nghèo
      Sáng ngày 21/4, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm, đến thăm và hỗ trợ tiền cho ông Nguyễn Văn Đen, ngụ ấp Vĩnh Bình – Phường 3, có 04 người con và cháu mắc bệnh hiểm nghèo. Đến thăm và hỗ trợ tiền, có 12 thành viên của CLB Trao niềm hy vọng; ông Trương Văn Nghĩa – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thị xã; cùng lãnh đạo Đảng ủy – UBND Phường 3 và chính quyền địa phương khóm Vĩnh Bình.

       Được biết, ông Nguyễn Văn Đen là một trong những hộ đặc biệt khó khăn, nhà không có đất sản xuất và có 4 người đang bị bệnh nặng; trong đó, người con trai lớn đang bị bệnh đột quỵ sốt huyết não nằm tại chỗ; con trai út đang bị bệnh nhược cơ; con dâu đang xạ trị bệnh ung thư giai đoạn cuối và đứa cháu nội 9 tuổi bị bệnh viêm não cấp tính, đang điều trị tại bệnh viện sản nhi tỉnh sóc Trăng. Thông qua Hội chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng đã đến thăm và trao tặng tổng số tiền 35 triệu đồng, cùng các phần quà ý nghĩa, nhằm giúp cho gia đình có thêm điều kiện để đi điều trị bệnh.

 
 

      Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng, ngoài việc giúp đỡ cho những trường hợp bệnh nhân nghèo, giúp họ vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, còn tạo điều kiện cho các bệnh nhân nghèo có được số tiền để tiếp tục điều trị. Với hoạt động có ý nghĩa thiết thực này, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng đã trở thành một địa chỉ nhân đạo gắn kết những tấm lòng nhân ái, là cầu nối để giúp đỡ, sẻ chia đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

Hồng Khanh - Phường 3
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 410
  • Trong tuần: 4 088
  • Tất cả: 1374129
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.