Long Bình tổ chức diễn tập thử khu vực phòng thủ năm 2022
    Sáng ngày 15/9, Ban Tổ chức diễn tập xã Long Bình tổ chức diễn tập thử khu vực phòng thủ cấp xã năm 2022.

    Đến dự, có đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Lê Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy -  Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; Trung tá Lê Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ thị xã.

    Cuộc diễn tập chiến đấu phòng thủ của xã Long Bình gồm 3 giai đoạn: Chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng; tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ và thực hành tác chiến phòng thủ. Các hội nghị trong khung tập được tiến hành theo trình tự, cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành; các ban, ngành, đoàn thể làm tham mưu trong đó quân sự, công an đóng vai trò nòng cốt đối với việc giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội khi có tình huống xảy ra. Các đồng chí chủ trì hội nghị đã nắm chắc nội dung, trình tự các bước tiến hành, điều hành các hội nghị rõ ràng, mạch lạc, kết luận chặt chẽ, thể hiện nổi bật về phương pháp điều hành, chủ động, linh hoạt và khoa học trong các tình huống sát với thực tiễn của địa phương. Theo tình huống giả định, các thành viên trong khung diễn tập đã làm tốt chức năng tham mưu thực hiện theo đúng chuyên môn phụ trách, tác phong nghiêm túc. Các cuộc họp, lần lượt diễn ra theo đúng trình tự và đạt chất lượng cao.

 
Toàn cảnh cuộc họp BCH Đảng ủy mở rộng.
 
    Phát biểu tại buổi diễn tập thử, Trung tá Lê Quân - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đánh giá cơ bản và chỉ ra những điểm được và chưa được để rút kinh nghiệm cho lần diễn tập chính thức dự kiến được tổ chức trong ngày 22/9 tới. Đồng thời, nhấn mạnh diễn tập khu vực phòng thủ là một trong những nhiệm vụ chính trị rất quan trọng, vì vậy các cơ quan, đơn vị cần nâng cao vai trò, trách nhiệm, chủ động các phương tiện, đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho công tác diễn tập đạt kết quả cao và bảo đảm bí mật tuyệt đối./.
Văn Tá
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 4 633
  • Tất cả: 1367402
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.