Lãnh đạo thị xã viếng và thắp hương Nghĩa trang liệt sĩ thị xã
Sáng ngày 26/7, Thị  ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị  xã Ngã Năm tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ thị xã nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Tham dự lễ viếng có các đồng chí nguyên Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, nguyên ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị xã đã nghĩ hưu trên địa bàn Thị xã. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Ngã Nămđồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xãđồng chí Kim Thái Phong – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Thị ủy; lãnh đạo và cán bộ công chức các Ban, phòng, ngành, xã, phường; lực lượng vũ trang và thân nhân gia đình liệt sĩ.

    Trong không khí trang nghiêm, trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Huỳnh Thị Diễm NgọcBí thư Thị ủy Ngã Năm phát biểu ôn lại ngày Thương binh - Liệt sĩ. Trải qua hai cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và chiến đấu bảo vệ biên giới đã có hàng vạn người con ưu tú quê hương Ngã Năm theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc xung phong ra chiến trận. Trong đó, rất nhiều người đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường. Để đền đáp công lao to lớn đó, kế tục và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của ông cha ta, những năm qua cùng với cả nước, Đảng bộ, quân và dân thị xã đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Quang cảnh buổi viếng nghĩa trang
 
    Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ngã Năm với quyết tâm chính trị cao, tập trung thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; tập trung triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác các chính sách an sinh xã hội.
Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Bí thư Thịủy Ngã Năm dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Ngã Năm

    Trong không khí trang nghiêm, lòng biết ơn vô hạn, các đồng chí Nguyên lãnh đạo Thị ủy, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã và tất cả các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và tưởng niệm đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người con ưu tú của dân tộc Việt Nam. Đồng thời trân trọng đặt vòng hoa lên lễ đài; dâng hương, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ./.

Công Khai
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1257
  • Trong tuần: 11 152
  • Tất cả: 1477381
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.